3 lưu ý để chọn địa điểm đổ xăng an toàn, chất lượng

Xăng giả, xăng lậu gây ra những thiệt hại không nhỏ đối với người tiêu dùng. Không chỉ ảnh hưởng đến động cơ, xăng kém chất lượng còn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn trong quá trình sử dụng. Dưới đây là 3 cách lựa chọn địa điểm đổ xăng uy tín và an toàn bạn có thể áp dụng ngay trong lần mua hàng tới. 

Chọn cửa hàng xăng có thương hiệu

Các thương hiệu xăng dầu lớn được quản lý chất lượng nghiêm ngặt bởi các Đơn vị chức năng. Vì vậy, người tiêu dùng nên lựa chọn mua hàng tại các cửa hàng xăng thuộc sở hữu của thương hiệu uy tín để có thể yên tâm hơn về chất lượng. Không nên đổ xăng ở các cửa hàng tự phát ven đường bởi bạn không rõ nguồn gốc của sản phẩm, dễ gặp xăng giả, xăng kém chất lượng bị pha tạp chất,…

Sản phẩm đảm bảo

Các hệ thống cửa hàng xăng dầu lớn xây dựng quy trình và đầu tư hệ thống kiểm soát chất lượng xăng dầu ở tất cả các khâu: Nhập, tồn chứa, pha chế, xuất, vận chuyển từ kho đến kho, vận chuyển từ kho đến cửa hàng xăng dầu,… Tất cả các bước đều được bảo đảm các tiêu chí chất lượng theo quy định của Nhà nước. Nhờ đó, sản phẩm xăng dầu phân phối ra thị trường được đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng.

Quy trình bán hàng minh bạch

Một ưu điểm của các cửa hàng xăng dầu thuộc thương hiệu lớn là trên cột xăng có màn hình LED/ LCD niêm yết rõ giá xăng, giá tiền trong quy trình bơm xăng. Người tiêu dùng có thể theo dõi trực tiếp trong quá trình mua hàng. Bên cạnh đó, độ chính xác của hệ thống đo đếm trên cột xăng cũng cao hơn so với các cửa hàng xăng tự phát.

Lựa chọn cây xăng Thịnh Phát của Hoàng Hà Petrol

Hoàng Hà Petrol là doanh nghiệp đã có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xăng dầu. Thương hiệu Hoàng Hà Petrol là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn như Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Tổng Công ty Dầu Việt Nam (Pvoil), Công Ty TNHH Một Thành Viên Hải Linh Bắc Ninh, Công ty TNHH Vận tải Thủy bộ Hải Hà, Tổng công ty Thương mại Kỹ thuật & Đầu tư – CTCP – CN Hà Nội (Petec CN Hà Nội). Chúng tôi sở hữu hệ thống cửa hàng xăng dầu Phú Thịnh tại nhiều tỉnh thành, đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng. 

Chúng tôi đầu tư công nghệ kiểm soát chất lượng sản phẩm, hệ thống vận tải và bảo quản xăng dầu đạt chuẩn kỹ thuật. Tất cả sản phẩm mang tới người tiêu dùng đều được đảm bảo chất lượng cao nhất.

Hoàng Hà Petrol thực hiện trách nhiệm công khai, minh bạch trong điều hành và kinh doanh xăng dầu. Vì vậy chúng tôi cập nhật liên tục theo kỳ điều hành giá xăng dầu của Bộ Công Thương. Giá bán lẻ xăng dầu hiện hành luôn được công bố tại trang thông tin điện tử của Hoàng Hà Petrol cũng như trên các cột xăng của cửa hàng xăng dầu Phú Thịnh. Khách hàng có thể theo dõi giá xăng, giá tiền dễ dàng, minh bạch. 

Đến trực tiếp hệ thống cửa hàng xăng dầu của Hoàng Hà Petrol để trải nghiệm dịch vụ và mua sản phẩm chất lượng:

– Cửa hàng xăng dầu Kim Bài – Số 370 Thị trấn Kim Bài, huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội

– Cửa hàng xăng dầu Phú Thịnh – Thôn Phú Thịnh, xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội

– Cửa hàng xăng dầu Vân Trì – Số 57, phố Vân Trì, xã Vân nội, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội

– Cửa hàng Xăng dầu Thắng Hà – Thôn Ao Luông, xã yên Mỹ, huyện Lạng Giang, Tỉnh Bắc Giang

– Cửa hàng xăng dầu Nà Bao – Xóm Nà Bao, xã Lang Môn, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *